Việt Nam là nước có số lượng người mắc bệnh tiểu đường cao nhất trong các nước Đông Nam Á với khoảng 7 triệu người bệnh. Đây thực sự là một con số đáng báo động. Vì bệnh đái tháo đường là nguyên nhân gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm trên các cơ quan đích như tim, thận … Làm  ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống và tuổi thọ của người dân. Do đó, việc tìm kiếm một giải pháp kiểm soát đường huyết hiệu quả và an toàn trở thành nhu cầu cấp bách.

 Trong bối cảnh này, ADDP Viên An Đường ra đời với sự kết hợp độc đáo giữa thảo dược đông y và các hoạt chất tân dược tây y cùng với công thức kết hợp đặc biệt mang đến hiệu quả đột phá trong quá trình kiểm soát đường huyết cho người bệnh tiểu đường tuýp 2. Hãy cùng tìm hiểu vì sao ADDP Viên An Đường được coi là một lựa chọn ưu việt cho người tiểu đường.

addp viên an đường

ADDP Viên An Đường là sự kết hợp hoàn hảo của Đông - Tây Y giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị


ADDP Viên An Đường không chỉ đơn thuần là một sản phẩm chiết xuất thảo dược thông thường. Viên uống này là sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần thảo mộc như dây thìa canh, mướp đắng, lá xoài, sinh địa, nguyệt quế, cỏ cari và các hoạt chất tây y như L-Glutamin, Taurine, L-Carnitin, các vitamin nhóm B. 

Sự hợp nhất này tạo ra một công thức độc đáo, tận dụng ưu thế tác dụng nhanh của các hoạt chất tân dược kết hợp với sự an toàn và ổn định lâu dài của các thảo dược đông y. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc trong việc kiểm soát đường huyết mà còn giúp kéo dài tác dụng ổn định đường huyết.

Dây Thìa Canh (Gymnema Sylvestre)


Hoạt chất GS4 (tên khoa học Gymnema Sylvestre kiềm hóa ở lần thứ 4) gồm tổ hợp nhiều acid gymnemic là thành phần hóa học có hoạt tính sinh học chính của dây thìa canh. Acid gymnemic có tác dụng kích thích sản sinh tế bào beta tuyến tụy, nhờ đó tăng sản sinh insulin, tăng khả năng hoạt động của insulin. Nhờ đó giúp cơ thể hình thành lại khả năng cân bằng đường huyết tự nhiên.

Ngoài ra, trong dây thìa canh còn chứa peptide gumarin. Loại peptide này làm lưỡi không hấp thu được đường glucose, làm mất cảm giác đối với vị ngọt và vị đắng. 

Theo các nhà khoa học, dưỡng chất trong dây thìa canh còn có thể tăng chất chống oxy hóa, giảm căng thẳng, giảm mức cholesterol và chất béo trung tính, giảm trọng lượng cơ thể và ức chế sự tích tụ chất béo, giảm viêm. Người đái tháo đường có thể sử dụng lá xay hoặc chiết xuất từ lá đều có lợi.

addp viên an đường


Mướp đắng (Momordica Charantia)

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, chiết xuất mướp đắng thường có tác dụng tương tự như insulin động vật giúp kiểm soát và giảm lượng đường trong máu. Thêm vào đó, hàm lượng saponin, alkaloid và polyphenol trong mướp đắng cũng hỗ trợ tăng khả năng dung nạp insulin và hấp thu glucose. Do đó, mướp đắng có thể làm giảm lượng đường trong máu thông qua việc tăng chuyển hóa glucose trong cơ thể.

Người bệnh đái tháo đường có thể ăn mướp đắng sống, sử dụng dạng bột khô hoặc ở dạng nước ép đều có thể giúp kiểm soát bệnh tiểu đường.

addp viên an đường

Lá xoài (Mangifera Indica)

Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Nghiên cứu và phát triển Quốc tế (International Journal of Innovative Research and Development – IJIRD), tinh chất lá xoài có hiệu quả hạ đường huyết gần tương tự với Meformin – thuốc điều trị “đầu tay” cho người bệnh tiểu đường.

Chiết xuất từ lá xoài có khả năng làm chậm hấp thu glucose ở ruột, tăng tổng hợp glycogen tại gan. Do đó, có thể giúp ổn định đường huyết sau ăn và đường huyết lúc đói. 

Không chỉ giúp kiểm soát đường huyết, lá xoài còn có hợp chất 3beta–taraxenol còn có tác dụng làm giảm viêm, giảm kháng insulin. Từ đó giúp cho glucose từ máu vào trong tế bào dễ dàng hơn, giúp giảm lượng đường trong máu và giúp cơ thể tích trữ chất béo đúng cách, ngăn ngừa tăng lipid máu và các biến chứng về tim mạch, bệnh võng mạc do tiểu đường.

addp viên an đường

Sinh địa (Rehmannia glutinosa)

Là một thảo dược quý, theo đông y có tác dụng giúp dưỡng âm, thanh nhiệt lương huyết, sinh tân, hỗ trợ giúp hạ huyết áp, bảo vệ gan, chống viêm, chống phóng xạ, tăng cường chức năng của tim mạch.

Sinh địa chủ trị chứng ôn nhiệt, chứng xuất huyết do nhiệt bức huyết hành, nhiệt bệnh thương âm, chứng tiêu khát (tiểu đường) và táo bón do trường bào.Các nghiên cứu khoa học cho thấy, sinh địa có khả năng chống viêm, có tác dụng hạ đường huyết rõ rệt. 

Nguyệt quế (Laurus Nobilis)

Theo nghiên cứu, lá nguyệt quế có các hoạt chất triterpenoids, eugenol và linalool, flavonoid có khả năng làm giảm lượng glucose trong máu, giảm cholesterol xấu và tăng mức cholesterol tốt ở bệnh nhân tiểu đường. Đặc biệt, còn giúp ngăn ngừa tổn thương tuyến tụy do các gốc tự do trong cơ thể. 

Cỏ Cari (Trigonella foenum-graecum)

Cỏ Cari có vị đắng, tính ấm, có tác dụng bổ thận, trừ lạnh. Các nghiên cứu khoa học cho thấy cỏ Cari có tác dụng hạ đường huyết nhờ các thành phần alkaloid trong lá và hạt. 

L-Glutamine, Taurine, L-Carnitine Fumarate

Các hoạt  như L-Glutamin, Taurine, và L-Carnitine Fumarate đều đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa năng lượng và hỗ trợ chức năng của các cơ quan cơ thể. Ví dụ như L-Glutamin tham gia vào quá trình tổng hợp glucose và giữ cho đường huyết ổn định.

Các vitamin nhóm B

Các vitamin nhóm B như B1, B2, B6, B9, B12 … tham gia vào quá trình chuyển hóa các chất đạm - bột đường - chất béo và sản xuất năng lượng. Ngoài ra còn giúp tăng dẫn truyền thần kinh, duy trì chức năng não, bảo vệ tim mạch, giảm lượng cholesterol trong máu, tăng đề kháng, phòng biến chứng tiểu đường.

Công thức hợp nhất các thành phần thảo dược có tác dụng hỗ trợ kiểm soát đường huyết và các tân dược giúp tăng đề kháng, phòng biến chứng tiểu đường mang tới tác dụng chập ba cho sản phẩm. Đó là: Hỗ trợ ổn định đường huyết; Phòng biến chứng tiểu đường và tăng cường sức khỏe toàn diện cho người bệnh đái tháo đường.

Công thức bào chế đột phá giúp điều chỉnh đường huyết nhanh chóng

ADDP Viên An Đường không chỉ hỗ trợ kiểm soát đường huyết một cách hiệu quả mà còn đồng thời giúp điều chỉnh đường huyết nhanh chóng. Nhờ thành phần thảo mộc được tối ưu hóa, giúp cân bằng insulin và tăng cường hoạt động của tuyến tuỵ, đồng thời các hoạt chất tây y kích thích quá trình chuyển hóa đường trong cơ thể, giúp đảm bảo đường huyết ổn định.

Đặc biệt, các thành phần dược chất trong ADDP Viên An Đường được kết hợp theo công thức bào chế độc quyền, mang tới khả năng điều trị trúng đích. Giúp xác định chính xác các tế bào beta tuyến tuỵ đang suy yếu, cần phục hồi khả năng hoạt động. Đồng thời “dẫn đường” để các dược chất tiếp cận và sửa chữa kịp thời.

Nhờ công thức bào chế độc quyền này, ADDP Viên An Đường giúp rút ngắn thời gian, tăng hiệu quả và tối ưu chi phí điều trị cho người bệnh tiểu đường tuýp 2.

ADDP Viên An Đường mang tới hiệu quả cải thiện rõ rệt sau 10 ngày sử dụng

Đây là một trong những điểm đặc biệt của ADDP Viên An Đường đối với người bệnh tiểu đường. Không chỉ có thành phần kết hợp hoàn hảo, công thức bào chế đột phá, người dùng còn được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khỏe người tiểu đường giàu kinh nghiệm. 

Việc kết hợp sử dụng sản phẩm và các chế độ dinh dưỡng, vận động được cá thể hoá theo từng người dùng giúp tăng nhanh hiệu quả sử dụng.

Tuỳ theo theo tình trạng bệnh lý và cơ địa, người bệnh tiểu đường sử dụng ADDP Viên An Đường sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt ngay sau 1- 2 tuần. Người tiêu dùng có thể cảm nhận sự thay đổi tích cực trong việc kiểm soát đường huyết, nhờ đó có tinh thần thoải mái hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên, ADDP Viên An Đường không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

ADDP Viên An Đường: Sản phẩm hỗ trợ kiểm soát đường huyết an toàn, hiệu quả cho người tiểu đường tuýp 2

Sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu chất lượng cao và theo quy trình nghiêm ngặt tại nhà máy đạt chuẩn GMP - WHO. ADDP Viên An Đường được kiểm định chất lượng và cấp giấy chứng nhận bởi Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm, Bộ Y tế.  Sản phẩm không chỉ giúp kiểm soát đường huyết mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm nhẹ gánh nặng kinh tế cho người bệnh tiểu đường tuýp 2. 

Bạn hoặc người thân muốn kiểm soát đường huyết an toàn và hiệu quả? Liên hệ ngay với chuyên gia chăm sóc sức khỏe người tiểu đường của chúng tôi 0904637007 để được hỗ trợ sống khỏe, không lo biến chứng bệnh tiểu đường và trải nghiệm ADDP Viên An Đường với chi phí ưu đãi nhất. Nhanh tay!

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh