Tiểu đường hay đái tháo đường không chỉ là một bệnh lý đơn thuần về rối loạn chuyển hoá đường, mà còn mang theo những rủi ro lớn về các biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe.

ADDP Viên An Đường, với công thức đột phá mới và sự kết hợp giữa các thành phần thảo mộc độc đáo với các tân dược Tây y được lựa chọn phù hợp, là giải pháp toàn diện giúp người tiểu đường kiểm soát đường huyết và ngăn chặn nguy cơ biến chứng. Đặc biệt, công thức bào chế cải tiến giúp hỗ trợ điều trị “trúng đích” - phục hồi đúng các tế bào beta tuyến tuỵ đang bị suy yếu, làm việc kém hiệu qủa. Nhờ đó giúp tăng cường hoạt động của insulin trong cơ thể.

Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây để có hiểu rõ hơn vì sao ADDP Viên An Đường có thể hỗ trợ phòng ngừa các biến chứng tiểu đường.

Nguyên nhân và các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường

Biến chứng tiểu đường phần lớn do đường huyết tăng cao kéo dài. Lượng đường trong máu quá nhiều gây tổn thương mạch máu nhỏ, mạch máu lớn. Khi hệ thống mạch máu bị tổn thương, không thể làm tốt nhiệm vụ của mình là vận chuyển oxi, cacbonic, dinh dưỡng, nước … tới các cơ quan trong cơ thể. Lúc này, chức năng của các bộ phận khác như tim, thận, thần kinh, mắt … sẽ bị ảnh hưởng. 

Biến chứng tiểu đường sẽ xuất hiện càng nhiều và phức tạp nếu đường huyết không được kiểm soát tốt trong một thời gian dài. Cuối cùng, biến chứng tiểu đường có thể không điều trị được hoặc thậm chí đe dọa đến tính mạng của người tiểu đường. 

Dưới đây là một số biến chứng tiểu đường nguy hiểm thường gặp:

  • Biến chứng tim mạch: Thường gặp các vấn đề như đau thắt ngực, đau tim, xơ vữa động mạch, đột quỵ. 
  • Biến chứng thần kinh tiểu đường: Lượng đường trong máu cao làm tổn thương các thành mạch máu nhỏ (mao mạch) nuôi dưỡng dây thần kinh, gây ra tình trạng ngứa, tê bì, rát hoặc đau nhức thường bắt đầu từ các ngón chân hoặc ngón tay và lan rộng lên trên. Nếu không được điều trị, bạn có thể mất cảm giác hoàn toàn ở chân tay, thậm chí dẫn tới đoạn chi. Người tiểu đường có biến chứng thần kinh có thể gặp các vấn đề với mắt như đục thuỷ tinh thể, tăng nhãn áp, mù loà. Tình trạng buồn nôn, nôn, tiêu chảy hoặc táo bón, rối loạn cương dương … cũng khá phổ biến
  • Biến chứng thận tiểu đường: Đường huyết cao có thể làm hỏng hệ thống lọc cầu thận. Với các tổn thương thận nghiêm trọng có thể dẫn đến suy thận.
  • Bệnh da liễu: Người tiểu đường dễ bị các vấn đề về da hơn như khô da, viêm da, nhiễm trùng do vi khuẩn và nấm.
  • Ngoài ra, người bệnh tiểu đường có mức đường huyết cao có nguy cơ khiếm thính, hay quên, dễ mắc bệnh Alzheimer. Việc kiểm soát lượng đường trong máu càng kém thì nguy cơ gặp các biến chứng bệnh tiểu đường càng cao. 

Vậy, có giải pháp nào để phòng ngừa các biến chứng tiểu đường hay không? Cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết.

Các biện pháp phòng biến chứng tiểu đường tại nhà

Để phòng ngừa các biến chứng tiểu đường cần giải quyết nguyên nhân gốc rễ là kiểm soát tốt đường huyết, hạn chế tình trạng lượng đường tăng cao kéo dài. Để làm được điều này, người bệnh đái tháo đường cần kết hợp sử dụng thuốc đúng chỉ định, xây dựng chế độ ăn uống phù hợp và thể dục thường xuyên.

Bên cạnh đó, để kiểm soát đường huyết hiệu quả hơn, người bệnh tiểu đường có thể kết hợp sử dụng thêm các thảo dược, các sản phẩm bổ trợ có tác dụng kiểm soát đường huyết. 

Chế độ ăn giúp kiểm soát đường huyết

Tăng cường rau xanh, bổ sung chất béo tốt, kiểm soát lượng tinh bột nạp vào cơ thể. Đồng thời tuân thủ nguyên tắc ăn lượng vừa phải, không ăn quá no mỗi bữa, chia nhỏ bữa ăn trong ngày. 

Đây là các lưu ý cơ bản giúp người tiểu đường xây dựng chế độ ăn lành mạnh. Trong đó, quan trọng nhất là cần hạn chế các loại thức ăn làm hấp thụ và tăng lượng đường máu nhanh (gạo trắng, đường trắng, các loại rau củ nhiều tinh bột …)

Luyện tập thể thao, thể dục đúng cách để kiểm soát đường huyết


Vận động thể lực có tác dụng làm giảm đường máu. Luyện tập thường xuyên còn giúp kiểm soát mỡ máu. Người bệnh đái tháo đường được khuyến cáo nên tập thể dục ít nhất 150 phút/tuần với cường độ trung bình. Tương đương với việc đi bộ 5km/giờ. Thời gian thể dục nên được chia ra 5 ngày/tuần. Người bệnh đái tháo đường có thể lựa chọn các hoạt động thể thao như đi bộ, đạp xe, bơi, cầu lông…

Sử dụng các thảo dược, các sản phẩm hỗ trợ kiểm soát đường huyết, phòng biến chứng tiểu đường

Kiểm soát chế độ ăn, vận động phù hợp và dùng thuốc đúng chỉ định là các biện pháp giúp kiểm soát đường huyết, phòng biến chứng tiểu đường hiệu quả. Tuy nhiên, không phải người tiểu đường nào cũng có thể kiểm soát được đường huyết an toàn khi kết hợp cả ba phương pháp này.

Chính vì vậy, việc sử dụng kết hợp các thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường như dây thìa canh, cao lá xoài, mướp đắng, quế, giảo cổ lam … được nhiều người tiểu đường lựa chọn trong thời gian gần đây. Vì hiệu quả hỗ trợ kiểm soát đường huyết tương đối rõ rệt, cũng như an toàn và lành tính hơn. 

Sau thời gian nghiên cứu, kế thừa và sáng tạo, ADDP Viên An Đường đã được công ty Dược phẩm ADDP cho ra mắt với công dụng hỗ trợ kiểm soát đường huyết ở người trưởng thành có chỉ số đường huyết cao. Từ việc kiểm soát tốt đường huyết giúp giải quyết nguyên nhân gốc rễ gây ra các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường. 

ADDP Viên An Đường đột phá mới giúp kiểm soát đường huyết, phòng ngừa biến chứng tiểu đường

ADDP Viên An Đường không chỉ dừng lại ở việc kiểm soát đường huyết một cách hiệu quả mà còn giúp duy trì đường huyết ổn định lâu dài và bền vững. Công thức độc đáo với các thành phần như dây thìa canh, mướp đắng và lá xoài … được chiết xuất theo công nghệ tiên tiến giúp bảo tồn hàm lượng và tác dụng của các dược chất. Nhờ đó mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn sử dụng so với việc sử dụng các thảo mộc đun, sắc. 

ADDP Viên An Đường có công thức bào chế cải tiến giúp hỗ trợ điều trị “trúng đích”
ADDP Viên An Đường được bào chế với tỉ lệ kết hợp hoàn hảo giữa các thảo mộc và tân dược. Sự kết hợp giữa các dược chất giúp viên uống sau khi được hấp thụ vào cơ thể, có thể phát hiện và hỗ trợ sửa chữa kịp thời các tế bào beta tuyến tuỵ. Nhờ đó, tăng cường chất lượng và số lượng insulin nội sinh trong cơ thể và giúp kiểm soát đường huyết tốt hơn.

ADDP Viên An Đường kết hợp Đông - Tây y tăng khả năng kiểm soát đường huyết lâu dài và ổn định

ADDP Viên An Đường là sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần thảo mộc được đánh giá là có tác dụng kiểm soát đường huyết hiệu quả nhất hiện nay như dây thìa canh, mướp đắng, lá xoài, sinh địa, nguyệt quế, cỏ cari. Với các hoạt chất tây y như L-Glutamin, Taurine, L-Carnitin … có tác dụng tăng đề kháng, tăng cường khả năng hấp thu các dược chất tới các tế bào cần sửa chữa. 

Sự hợp nhất dựa trên công thức độc đáo, tận dụng ưu thế tác dụng nhanh của các hoạt chất tân dược kết hợp với sự an toàn và ổn định lâu dài của các thảo dược đông y. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả nhanh chóng trong việc kiểm soát đường huyết mà còn giúp kéo dài tác dụng ổn định đường huyết.

ADDP Viên An Đường bổ sung các vitamin nhóm B giúp phòng ngừa tích cực các biến chứng tiểu đường
Các vitamin nhóm B như B1, B2, B6, B9, B12 … tham gia vào quá trình chuyển hóa các chất đạm - bột đường - chất béo và sản xuất năng lượng. Không chỉ giúp cải thiện khả năng chuyển hoá của cơ thể mà còn giúp tăng dẫn truyền thần kinh, duy trì chức năng não, bảo vệ tim mạch, giảm lượng cholesterol trong máu, tăng đề kháng. 

Các vitamin nhóm B phong phú trong công thức giúp hạn chế và phòng ngừa các biến chứng mạch máu, biến chứng thần kinh tiểu đường. 

ADDP Viên An Đường được Bộ Y tế kiểm định chất lượng 

ADDP Viên An Đường được kiểm định chất lượng và cấp giấy chứng nhận bởi Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm, Bộ Y tế. Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc. 

ADDP Viên An Đường được sản xuất với nguyên liệu chất lượng cao và theo quy trình nghiêm ngặt tại nhà máy đạt chuẩn GMP - WHO. 

ADDP Viên An Đường là giải pháp mới giúp người bệnh tiểu đường tuýp 2 và người nhà bệnh nhân giảm nhẹ gánh nặng kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống trong quá trình kiểm soát đường huyết.  

Liên hệ ngay tổng đài chính hãng 0904637007 để được chuyên gia chăm sóc sức khoẻ tiểu đường hỗ trợ xây dựng chế độ dinh dưỡng, vận động phù hợp và hướng dẫn sử dụng ADDP Viên An Đường phòng ngừa biến chứng tiểu đường.