Thuốc tiểu đường Mộc Tâm Đường – hợp chất tự nhiên giúp đẩy lùi lượng đường huyết một cách an toàn. Cùng tìm hiểu về thành Phần, công dụng, cách sử dụng, giá bán viên uống Mộc Tâm Đường qua bài viết này nhé.

Thành Phần thuốc tiểu đường Mộc Tâm Đường

Với thành phần xen kẽ vị đắng, ngọt & thanh được phối hợp rất bài bản theo công thức từ Đông y cổ truyền, sản phẩm Mộc Tâm Đường được nhiều sự đánh giá tốt từ giới chuyên gia về sức khoẻ. Viên uống Mộc Tâm Đường có hàm lượng hoạt chất cân chỉnh ở mức an toàn mang giá trị dinh dưỡng rất cao cho máu huyết.

Nhờ đó, trong và sau quá trình sử dụng viên uống Mộc Tâm Đường này thì cơ thể người dùng luôn ở trạng thái cân bằng và sức đề kháng mạnh mẽ hơn. Bởi sản phẩm chứa các nguyên liệu có công dụng chống oxy hoá tự nhiên như:

  • Trái nhàu………………………. 900mg
  • Dây thìa canh………………… 800mg
  • Khổ qua……………………………800mg
  • Tri mẫu……………………………500mg
  • Sinh địa…………………………… 400mg
  • Giảo cổ lam……………………… 300mg
  • Ngọc trúc………………………… 300mg

Thành Phần thuốc tiểu đường Mộc Tâm Đường Thành Phần thuốc tiểu đường Mộc Tâm Đường

Phụ liệu: Talc, Tinh bột, Magie stearat vừa đủ 1 viên.

Công dụng của thuốc tiểu đường Mộc Tâm Đường

Nhờ tác dụng của từng thành phần chính hỗ trợ giúp duy trì đường huyết luôn ở mức cân bằng. Các hoạt chất giúp cơ thể hạn chế hấp thu đường và kiểm soát đường huyết theo cơ chế tự nhiên.

Vì thế, viên uống Mộc Tâm Đường mang đến một công thức kết tinh giữa nhiều loại dược liệu bổ máu cho người có tiền sử bị bệnh tiểu đường rất tốt. Chẳng hạn một số công dụng như:

  • Hỗ trợ thúc đẩy cơ thể tổng hợp glycogen và phục hồi hoạt động của tuyến tuỵ. Từ đó giúp đường huyết giảm nồng độ đường và cải thiện tình trạng bệnh tiểu đường một cách an toàn.
  • Hỗ trợ hạ cholesterol cao, giảm triglyceride giúp gan thực hiện vai trò thải độc tốt hơn. Nhờ đó, thuốc tiểu đường Mộc Tâm Đường giúp người dùng ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra từ tiểu đường.
  • Hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch và phòng ngừa nhiễm trùng. Từ đó, dưỡng chất còn giúp tăng sinh hormone insulin ức chế quá trình tổng hợp glycogen chuyển hoá thành glucose – nguyên nhân khiến đường huyết tăng cao.

Công dụng của thuốc tiểu đường Mộc Tâm Đường Công dụng của thuốc tiểu đường Mộc Tâm Đường

Đái tháo đường lâu năm có thể khiến người bệnh suy giảm thị lực, ảnh hưởng đến khả năng quan sát. Đồng thời, bệnh lý này còn gây ra một số biến chứng về tim mạch, nhiễm trùng, suy thận,…và vô số hệ luỵ khác. Vì vậy, tại thời điểm này hãy để thuốc tiểu đường Mộc Tâm Đường hỗ trợ ổn định lại sức khoẻ của mình nhé.

>> Tham khảo: Thuốc tiểu đường Metformin

Đối tượng sử dụng Mộc Tâm Đường

Thuốc tiểu đường Mộc Tâm Đường được chỉ định dùng cho người trên 18 tuổi và có biểu hiện mệt mỏi, thị lực yếu dần, mất kiểm soát cân nặng,.. do tiểu đường. Đặc biệt là các trường hợp:

  • Người bị tiểu đường tuýp 1, tuýp 2, thai kỳ.
  • Người bị cao huyết áp, cholesterol cao, thể lực hoạt động kém.

Lưu ý: Hiệu quả sử dụng sản phẩm Mộc Tâm Đường tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Hướng dẫn sử dụng thuốc tiểu đường Mộc Tâm Đường

Viên uống Mộc Tâm Đường này là loại thực phẩm ở dạng viên nang, chứa nhiều thành phần có giá trị dinh dưỡng cao. Tuy các nguyên liệu chính đều có dược tính phù hợp với cơ thể nhưng người bệnh cũng cần sử dụng theo khuyến cáo của nhà sản xuất như sau:

  • Uống Mộc Tâm Đường 2 viên/lần x 2 lần/ngày sau bữa ăn.
  • Liệu trình sử dụng Mộc Tâm Đường từ 1-3 tháng hoặc dùng mỗi ngày 2 viên sau khi đường huyết ổn định.
  • Bảo quản sản phẩm Mộc Tâm Đường nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

Để nồng độ glucose không bị ứ đọng trong máu và căn bệnh tiểu đường cũng được nhận định là có yếu tố di truyền. Chính vì thế, viên uống Mộc Tâm Đường chính là phương thức hỗ trợ ngăn chặn nguy cơ tăng cao lượng đường huyết và hệ luỵ có thể xảy ra của bệnh.

Thuốc tiểu đường Mộc Tâm Đường có tốt không?

Sản phẩm Mộc Tâm Đường là công trình nghiên cứu nhiều năm của đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Công thức sử dụng nhóm thực vật có vị đắng, tính hàn xen lẫn tính nóng nên hỗ trợ bồi bổ cơ thể, kích thích ruột hạn chế hấp thụ glucose.

Viên uống Mộc Tâm Đường có tốt không? Viên uống Mộc Tâm Đường có tốt không?

Việc điều chế ra viên uống Mộc Tâm Đường này trải qua nhiều khâu sản xuất khép kín với quy trình kiểm duyệt gắt gao. Chính vì thế, sản phẩm này không chỉ hỗ trợ duy trì đường huyết luôn ổn định mà còn giúp cơ thể đẩy lùi một số biến chứng một cách an toàn.

  • Viên uống Mộc Tâm Đường được xem là phương pháp hỗ trợ cải thiện tiểu đường cho người bệnh có thể trạng kém hấp thụ dưỡng chất. Đồng thời, sản phẩm Mộc Tâm Đường còn mang lại tác dụng lâu dài và không gây ra tác dụng phụ cho sức khoẻ.
  • Các thành phần chính đều là thực vật lành tính, an toàn chiết xuất 100% từ nguyên liệu tự nhiên thân thiện với cơ thể người. Nhờ vậy, lượng đường huyết được hỗ trợ điều chỉnh ổn định theo cơ chế lưu thông và tuần hoàn máu tự nhiên.
  • Thuốc tiểu đường Mộc Tâm Đường được khuyến cáo có thể dùng cho người bệnh đái tháo đường hoặc nguy tăng đường đột ngột. Vì vậy, chúng ta khi có bất cứ dấu hiệu nào về huyết áp, đường huyết,…đều có thể sử dụng.

Tác dụng phụ

Hiện chưa có báo cáo nào về tác dụng phụ của sản phẩm Mộc Tâm Đường. Tuy nhiên nếu có bất thường hãy ngưng sử dụng và tới cơ sở y tế gần nhất để được cấp cứu kịp thời.

Thuốc tiểu đường Mộc Tâm Đường giá bao nhiêu?

Hiện sản phẩm Mộc Tâm Đường đang được bán với giá tham khảo là: 890.000đ/ hộp. Giá bán này có thể đã bao gồm cả cước phí vận chuyển, hãy iên hệ với dược sĩ nhà thuốc để được hỗ trợ tư vấn thêm về nhiều thông tin hữu ích khác.

Để đảm bảo mua viên uống Mộc Tâm Đường chính hãng, người tiêu dùng hãy tìm mua tại các địa chỉ phân phối uy tín trên toàn quốc.

Nếu cần tư vấn thêm về các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, quý khách hàng có thể liên hệ với Thoái Linh Đường theo số hotline: 0243 389 9889 để chuyên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ thêm thông tin cho quý khách.

>> Xem thêm: Thuốc tiểu đường Mộc Huyết Linh