Thuốc tiểu đường Hàn Quốc với các sản phẩm như Glymepia, Hutolac … giúp làm giảm lượng đường trong máu, kích thích tuyến tụy sản xuất Insulin. Từ đó giúp ổn định đường huyết và phòng ngừa biến chứng tiểu đường. 

Thế nhưng,

Liệu có phải ai cũng phù hợp với các loại thuốc đặc trị tiểu đường Hàn Quốc? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mong đợi và khả năng tài chính để giúp bạn kiểm soát đường huyết tốt hơn. 

Top 3 thuốc tiểu đường Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Thuốc tiểu đường Hàn Quốc được sử dụng để điều trị bệnh tiểu đường hiện nay có khá nhiều loại. Đa phần các loại thuốc này đều có cơ chế hoạt động bằng cách kích thích Insulin. Bác sĩ sẽ đưa ra các chỉ định sử dụng thuốc như loại thuốc, liều dùng, thời gian dùng cần thiết cho người bệnh.

Thuốc đặc trị tiểu đường Hàn Quốc Hutolac Injection 

Hutolac Injection là thuốc tiêm truyền tĩnh mạch của Hàn Quốc, đặc trị các trường hợp viêm đa dây thần kinh do biến chứng tiểu đường. 

  • Thuốc có thành phần Acid Alpha Lipoic, Acid Thioctic 
  • Cách dùng: Thuốc dùng tiêm hoặc truyền tĩnh mạch. Do đó, phải được nhân viên y tế có chuyên môn thực hiện
  • Tác dụng của Hutolac Injection: Thúc đẩy tổng hợp chất dinh dưỡng thiết yếu là Glutathione trong cơ thể người tiểu đường. Glutathione giúp ngăn ngừa quá trình oxy hoá, hỗ trợ giải độc gan, tái tạo các chất chống oxy hóa trong cơ thể. Nhờ đó giúp điều trị các biến chứng viêm đa dây thần kinh ở người tiểu đường.
  • Tác dụng phụ thường gặp: Dị ứng, nổi mề đay, chóng mặt …
     

thuốc tiểu đường hàn quốc

Thuốc tiểu đường Hàn Quốc Glymepia

Glymepia do công ty Daewoong Pharm. Co., Ltd, Hàn Quốc sản xuất. Thuốc có thành phần hoạt chất chính là Glimepiride, thuộc nhóm thuốc điều trị tiểu đường Sulfonylurea. 

  • Cơ chế tác động: Kích thích giải phóng insulin từ các tế bào beta tuyến tụy và cải thiện sự nhạy cảm với insulin của các mô.
  • Thuốc Glymepia có tác dụng hiệp đồng với các thuốc điều trị tiểu đường khác là Metformin hoặc Insulin.
  • Công dụng: Hạ đường huyết ở người đái tháo đường tuýp 2. 
    Thuốc tiểu đường Hàn quốc Glymepia có dạng viên nén với liều từ 1mg đến 4mg. Liều dùng theo hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ. 
  • Tác dụng phụ người tiểu đường có thể gặp phải khi sử dụng Glymepia: Rối loạn tiêu hoá (tiêu chảy, đầy bụng, …), hoa mắt, dị ứng ngoài da (mẩn đỏ, ngứa …). Ngoài ra, còn có các tác dụng phụ hiếm gặp khác liên quan tới gan, mạch máu. 
  • Lưu ý: Trong quá trình sử dụng thuốc không vận hành máy móc, tàu xe 

thuốc tiểu đường của hàn

Bên cạnh các loại thuốc điều trị tiểu đường Hàn Quốc, các sản phẩm hỗ trợ kiểm soát đường huyết của xứ sở kim chi cũng được nhiều người tiểu đường Việt Nam quan tâm và ưa dùng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tiểu đường của Hàn Quốc Kwangdong A Blood Sugar Gold

Viên nang Kwangdong A Blood Sugar Gold của Hàn Quốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Viên uống Kwangdong A Blood Sugar Gold có tác dụng tăng cường sức khỏe, hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu.  

  • Thành phần: Viên uống Kwangdong A Blood Sugar Gold là thuốc tiểu đường Hàn Quốc có Lá Barna, Ngân Hạnh (Bạch Quả), Natri Coenzyme Q10, Flavonoid Glycosid
  • Đối tượng sử dụng: người tiểu đường tuýp 2, tiền tiểu đường, người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao 
  • Liều dùng đề nghị: Uống 2 viên/ngày sau ăn
  • Hộp 112 viên, có giá bán dao động trong khoảng từ 1.500.000 - 2.000.000đ/hộp 
  • Trước khi sử dụng các sản phẩm hỗ trợ kiểm soát đường huyết, người tiểu đường tuýp 2 cần tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị. Việc này giúp tránh được các tương tác thuốc gây các phản lực không mong muốn. 

thuốc tiểu đường hàn quốc

Thêm vào đó, với các thực phẩm bảo vệ sức khoẻ của nước ngoài, bạn cần tìm mua tại các địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng. 

==> Quan tâm:

Sử dụng thuốc tiểu đường Hàn Quốc như thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

Khi mới sử dụng thuốc tiểu đường Hàn Quốc, chắc hẳn bạn cũng có những lo lắng như dùng thuốc có hiệu quả không, có tác dụng phụ không, đường huyết có giảm được không …

Các băn khoăn của bạn cũng là câu hỏi được nhiều người tiểu đường tuýp 2 khác quan tâm. 

Như bạn đã biết, tiểu đường tuýp 2 là bệnh mãn tính và hiện chưa được chữa khỏi hoàn toàn. Mục tiêu điều trị bệnh ở mỗi người tiểu đường cũng khác nhau, phụ thuộc vào độ tuổi, giới tính, tình trạng sức khoẻ, điều kiện lao động … Không phải lúc nào, bạn cùng cần hướng tới mục tiêu giảm đường huyết. Các bác sĩ sẽ giúp bạn đưa ra mục tiêu phù hợp. 

thuốc tiểu đường hàn quốc

Nếu bạn chưa có điều kiện đi khám, có thể trao đổi trực tiếp với chuyên gia của Dược phẩm ADDP để được hỗ trợ nhanh nhất!

Lưu ý khi sử dụng thuốc tiểu đường Hàn Quốc

Thay vì lo lắng quá mức, bạn hãy tham khảo các lưu ý dưới đây của chuyên viên Dược phẩm ADDP:

  • Sử dụng thuốc điều trị tiểu đường Hàn Quốc theo đúng hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ để hạn chế các tác dụng phụ không mong muốn và kiểm soát đường huyết ổn định lâu dài và bền vững. 
  • Thông báo với bác sĩ các thuốc bạn đã, đang sử dụng để tránh các tương tác thuốc không mong muốn. 
  • Kết hợp việc dùng thuốc với điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện thể dục, vận động phù hợp. 

Với sự đa dạng của các sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường trên thị trường hiện nay, Dược phẩm ADDP hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích để lựa chọn được thuốc tiểu đường Hàn Quốc phù hợp với nhu cầu và khả năng cho bạn hoặc người thân trong gia đình. 

Và,

Điều quan trọng nhất, đừng quên tuân thủ chỉ định của bác sĩ kết hợp với điều chỉnh chế độ ăn uống và vận động hợp lý để giảm phụ thuộc vào thuốc tây trong quá trình kiểm soát đường huyết. Đây chính là kiềng ba chân trong điều trị tiểu đường, giúp người tiểu đường sống vui, sống khoẻ, không lo biến chứng!

.

Miễn trừ trách nhiệm:

  • Các bài viết của ADDP chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. 
  • ADDP không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.