Tiểu đường là căn bệnh mạn tính ngày càng phổ biến, ảnh hưởng tới sức khoẻ và chất lượng cuộc sống không chỉ của người tiểu đường mà còn cả người thân và gia đình của họ. Lo ngại trước các tác dụng phụ của việc sử dụng thuốc tây, người tiểu đường có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm thảo dược. Viên thìa canh Mộc Can là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, có công dụng hỗ trợ kiểm soát đường huyết, hỗ trợ phòng biến chứng bệnh tiểu đường.


Nếu bạn đang băn khoăn viên thìa canh Mộc Can chính hãng giá bao nhiêu, có tốt không? Đừng bỏ qua các thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi. 

viên thìa canh mộc can chính hãng

==> Quan tâm: Top 10 thuốc tiểu đường tốt nhất hiện nay

Thành phần của viên thìa canh Mộc Can 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm viên thìa canh Mộc Can có chiết xuất từ 100% cao dược liệu sạch. Nguồn dược liệu được trồng, chăm sóc nghiêm ngặt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Các thành phần tạo nên viên thìa canh Mộc Can gồm:

  • Cao dây thìa canh: Đây là thành phần chính của sản phẩm, có công dụng hỗ trợ kiểm soát đường huyết, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng. 
  • Cao chè vằng: Chứa những hoạt chất có khả năng hỗ trợ tuyến tụy sản sinh insulin, giúp cơ thể chuyển hóa glucose trong máu hiệu quả hơn. Nhờ tác dụng này sẽ hỗ trợ người tiểu đường kiểm soát đường huyết. Chè vằng còn được biết đến với tác dụng hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan, tốt cho người cao huyết áp. 
  • Cao khổ qua: Các hoạt chất trong khổ qua có khả năng kích thích sản xuất insulin, ức chế quá trình hấp thu ở đường ruột.
  • Cao giảo cổ lam: Hỗ trợ giảm cholesterol và lipid trong máu ở người tiểu đường. 
  • Cao diệp hạ châu đắng: Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hoạt động của gan, thận. 

viên thìa canh mộc can chính hãng

Các thành phần trong viên thìa canh Mộc Can khi kết hợp với nhau sẽ có công dụng như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết.

Các công dụng của viên thìa canh Mộc Can 


Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống thìa canh Mộc Can giữ nguyên được hàm lượng của những hoạt chất chính nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chuẩn GMP - WHO. Theo đăng ký, sản phẩm có nhiều công dụng cho người bệnh tiểu đường như:

  • Hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu. 
  • Hỗ trợ phục hồi tuyến tụy của người bệnh, từ đó thúc đẩy tuyến tụy sản sinh ra hoạt chất insulin tự nhiên, giảm bớt chỉ số HbA1c để ngăn ngừa những biến chứng. 
  • Hỗ trợ quá trình tiêu hoá của người bệnh diễn ra tốt hơn cũng như hạn chế tình trạng tiểu đêm, giúp ngủ ngon hơn. 
  • Hỗ trợ giảm bớt quá trình hấp thu tại đường ruột. 
  • Hỗ trợ giảm mỡ máu và cholesterol ở bệnh nhân tiểu đường. 
  • Hỗ trợ giải độc gan, thanh lọc cơ thể cho người bệnh.

viên thìa canh mộc can chính hãng

Mặc dù vậy, việc sử dụng sản phẩm cần tuân thủ hướng dẫn của dược sĩ, bác sĩ. Người tiểu đường đang trong quá trình điều trị tuyệt đối không được dừng thuốc tây hoặc tự ý sử dụng viên thìa canh Mộc Can. 

Viên thìa canh Mộc Can có tốt không? 

Viên thìa canh Mộc Can có tốt không là thắc mắc của nhiều người tiểu đường tuýp 2 muốn giảm thuốc tây, cải thiện các biến chứng tiểu đường. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa, thời gian bị tiểu đường, khả năng điều chỉnh chế độ ăn uống và vận động … của mỗi người. 


Vậy, có phải ai cũng phù hợp với sản phẩm viên thìa canh Mộc Can hay không? Cùng tìm hiểu trong phần cuối của bài viết.

==> Xem thêm:

Đối tượng nào nên sử dụng viên thìa canh Mộc Can?

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, viên thìa canh Mộc Can thích hợp sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Người bị bệnh tiểu đường hoặc có dấu hiệu tiền tiểu đường
  • Người bị bệnh tim mạch, xơ vữa mạch máu hoặc cao huyết áp 
  • Người bị béo phì, thừa cân, có nhu cầu giảm cân

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý:

  • Viên thìa canh mộc can có thể tương tác với một số loại thuốc khác. Do đó, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, đặc biệt là khi bạn đang sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh tim mạch, tiểu đường hoặc huyết áp.
  • Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú không nên sử dụng viên thìa canh Mộc Can.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi không nên sử dụng viên thìa canh Mộc Can.

viên thìa canh mộc can chính hãng

Kiểm soát đường huyết là một hành trình dài cần sự kiên nhẫn và kỷ luật. Thêm vào đó, bạn cũng cần cân nhắc đến yếu tố phù hợp và tài chính để thực hiện các biện pháp kiểm soát đường huyết. Chính vì vậy, câu hỏi về giá thành của viên uống Mộc Can cũng được nhiều người quan tâm. 

Viên thìa canh Mộc Can giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu? 


Giá bán của viên thìa canh Mộc Can có thể khác nhau tùy theo nơi bán và số lượng bạn mua. Bạn có thể tham khảo các thông tin về chi phí của viên uống này dưới đây:

  • Hộp 60 viên: giá từ 69.000 đồng - 99.000 đồng 
  • Hộp 120 viên: giá từ 99.000 đồng - 210.000 đồng 

Bạn có thể mua viên thìa canh Mộc Can ở những nhà thuốc uy tín, các sàn thương mại điện tử lớn và các công ty phân phối chính thức để đảm bảo chất lượng. Đồng thời kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua, đặc biệt là hạn sử dụng và nguồn gốc xuất xứ. 

Với người tiểu đường tuýp 2, ngoài việc sử dụng thuốc điều trị, việc kết hợp với các thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hỗ trợ kiểm soát đường huyết cũng được nhiều người áp dụng. 

Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, ngoài việc tìm hiểu kỹ thông tin về chất lượng sản phẩm, bạn nên xin ý kiến bác sĩ điều trị. 

viên thìa canh mộc can chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm các phương pháp để kiểm soát tiểu đường tuýp 2 không phụ thuộc, bạn có thể để lại bình luận hoặc trò chuyện trực tiếp với chuyên gia Dược phẩm ADDP qua otline 0904637007.

.

Miễn trừ trách nhiệm:

  • Các bài viết của ADDP chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. 
  • ADDP không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.